One will love me, one will hate me but I guess the reason why I'm here is to just loved and be loved. Hoping to find the real one and show me the real meaning of happiness.

Friday, February 22, 2008

RunNing f0r aSsembLymAn

story: its my first time to run for CSC position. grabe kung kelan 4th year na ko ska ako tumakbong CSC assemblyman. well dami kasing issues na dapat ayusin and i think i can help them. if ever naman na matalo ako okie lang naman mag-aaral na lang ako. bahala na kayo sa CSC. (Wow emo nanaman) isa sa mag iniisip kong gimik is gumawa kami ng kanya-kanyang slogan. sabi ko sa kanila mas maganda kung rhyme. here are some sample of our slogan: (tentative pa po. enjoy)

Rowell Garcia (pres.) = ang bumangga giba, literally. (haha go rowell)
= pag bad ka lagot ka! pag cute ka patay ka -sakin.

Rica Villarba (v-pres.)= (ndi ko pa alam)

Bea del Rosario (l.a.) = I put bea on beautiful xoxo you know i love u. (love it)

Jordan Regalario(l.a.)= service is the name of my game (ang seryoso. ayaw mo nang serbisyo ang regalo? hehe)

Jared Puyo (l.a.) = if you don't cooperate, evaporate

Erika Vicera (l.a.) = serbisyong may kwenta kahit wlang kapalit na pera.

Sandy Manimbo(l.a.)= don't 4get about me... (sorry S i forgot)

Oyenz Duran (l.a.)= always on the run.

JV Aquino (l.a.)= pag desperado (haha sabi ko palitan niya hehe)

Biance Findlay(l.a.)= (suggestion pls.)

Alyssa Sese (l.a.)=
(suggestion pls.) (nding-ndi ka magsisisi????)

Prince Pillas(l.a.)=
(suggestion pls.)

syempre huli ung akin. dami kong naisip ndi ko alam ung saken ung iba seryoso ung iba pang-gudtime lang hehe..

ARJAY AUGUSTO(l.a.)= (joke) magtratrabaho nang husto dahil chinito lang ang gusto.
= (ewan) kahit asarin man ng iba at least ndi nangunguha ng pera.
= (go) para po sa pagbabago
= (pang contest) BA BE BI BO BU
Ba-kla mang ituring
Be-st pa rin ang gagawin
Bi-bigay lahat para sa
Bo-sconian
Bu-hay handang ialay
hahahahaha go go aja aja. bahala na! anyways mga pics namen habang nagmemeeting.


ang alam ko wacky dapat!


excited sa tarp pinituran habang prinitprint! hehe

kayo na po bahala samen! iwasto ang boto. don't vote straight (u shud know y hahaha) see yah:d

xoxo A here!

No comments: